Tìm hiểu cách kiểm tra bảo hành tivi TCL nhanh chóng

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 28/03/2024
Kiểm tra bảo hành tivi TCL như nào? Nếu bạn vẫn chưa biết thì trong bài viết này Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL sẽ chia sẽ bạn cách kiểm tra bảo hành tivi TCL nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay!

1. Lợi ích của việc kiểm tra thông tin bảo hành tivi TCL

Trong quá trình sử dụng tivi TCL, có thể xuất hiện một số vấn đề bạn không tự khắc phục được tại nhà. Trong trường hợp này, hãy đưa thiết bị đến trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra. Nhớ rằng, yêu cầu bảo hành chỉ được chấp nhận khi tivi của bạn đang trong thời hạn bảo hành. Vì vậy, hãy kiểm tra thông tin này trước khi yêu cầu bảo hành tivi từ hãng TCL.

2. Cách kiểm tra bảo hành tivi TCL trong lần đầu sử dụng

 - Bước 1: Khi mới mua tivi TCL về, bạn khởi động thiết bị và kết nối tivi với mạng internet tại nhà.
 - Bước 2: Nhập thông tin người dùng.
 - Bước 3: Bấm nút Menu trên remote và chọn vào phần Cài đặt, sau đó chọn Kích hoạt điện tử. 
Phiếu bảo hành online của tivi TCL sẽ xuất hiện, bạn có thể nhìn thấy thông tin bảo hành của tivi trên màn hình.

3. Cách kiểm tra bảo hành tivi TCL bằng app TCL Home

Kiểm tra bảo hành tivi TCL bằng app TCL Home
Kiểm tra bảo hành tivi TCL bằng app TCL Home
Bên cạnh cách kiểm tra thông tin này trên tivi TCL thì bạn cũng có thể kiểm tra thông qua ứng dụng trên điện thoại. Cách thực hiện cụ thể như sau:
- Bước 1: Bạn vào CH Play (nếu dùng điện thoại Android) hoặc App Store (nếu dùng điện thoại iPhone), tìm kiếm và tải ứng dụng TCL Home về máy. Bạn cần đăng ký tài khoản khi đăng nhập vào ứng dụng lần đầu tiên.
- Bước 2: Sau khi đăng nhập và đến màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn vào mục Hồ sơ > Chọn Sản phẩm của tôi và nhập vào một số thông tin của tivi TCL mà bạn muốn kiểm tra thông tin bảo hành.
- Bước 3: Bạn quay lại màn hình chính, sau đó chọn Dịch vụ để kiểm tra thông tin.

4. Lấy thông tin bảo hành bằng cách kiểm tra qua số IMEI tivi TCL

Một trong những cách kiểm tra bảo hành tivi TCL nhanh chóng là thông qua việc gọi điện đến số IMEI (được in trên mặt sau của tivi TCL hoặc trên bao bì đóng gói sản phẩm).
- Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một số thông tin trước khi gọi đến số IMEI như họ tên khách hàng, số điện thoại, mã sản phẩm tivi TCL, thời gian và địa điểm mua hàng.
- Bước 2: Bạn gọi đến tổng đài hỗ trợ của tivi TCL có số điện thoại là 1800.588.880, sau đó cung cấp một số thông tin mà nhân viên tư vấn yêu cầu. Nếu tivi của bạn chưa được kích hoạt bảo hành thì lúc này nhân viên sẽ ghi nhận thông tin và kích hoạt cho bạn. Nếu bạn đã kích hoạt bảo hành trước đây thì bạn sẽ nhận được thông tin bảo hành của tivi.

5. Một số thông tin về chính sách bảo hành của tivi TCL

Sau đây là một số thông tin về chính sách bảo hành của các sản phẩm tivi thương hiệu TCL được cập nhật đến năm 2023 bạn có thể tham khảo.
• Thời gian bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 2 năm (24 tháng).
• Thứ tự căn cứ bảo hành miễn phí
Thời gian bảo hành miễn phí 2 năm sẽ bắt đầu tính từ mốc thời gian như sau (theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới):
・Thứ nhất, dựa vào ngày tháng kích hoạt bảo hành điện tử TCL;
・Thứ hai, dựa vào ngày bán hàng ghi trên hóa đơn VAT đã xuất cho khách hàng;
・Thứ 3, dựa vào thời gian sản xuất trên seri tivi.
Trong trường hợp ngày tháng kích hoạt bảo hành điện tử TCL và ngày bán hàng ghi trên hóa đơn VAT đã xuất cho khách hàng không trùng khớp với nhau, thời hạn bảo hành sẽ lấy từ mốc thời gian sớm nhất.
• Cách tính bảo hành miễn phí
- Tivi TCL được bảo hành miễn phí trong vòng 24 tháng tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử (trong đó seri máy không vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất);
- Trong trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử thì sẽ bắt đầu thời gian bảo hành 24 tháng tính từ ngày bán hàng in trên hóa đơn VAT (trong đó seri máy không vượt quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất);
- Nếu không có căn cứ khác thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất của thiết bị trên seri máy. Thời hạn bảo hạn là 24 tháng, trong đó seri máy không vượt quá 28 tháng tính từ ngày sản xuất.
• Phương pháp kích hoạt bảo hành
- Khi mua tivi Android TCL về, người dùng mở máy thì bảo hành điện tử sẽ tự động được kích hoạt.
- Nếu không phải là tivi Android TCL, trong thời gian 30 ngày tính từ ngày mua hàng, người dùng có thể tải về điện thoại ứng dụng TCL Home rồi tải lên hình ảnh hóa đơn VAT khi mua hàng để kích hoạt bảo hành cho tivi.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra bảo hành Tivi TCL nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên theo dõi Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa tivi TCL trên chuyên mục tin tức để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Nhận xét