5 Cách kết nối đầy thú vị của Smart tivi TCL

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 22/03/2024

Hầu hết các dòng Smarti tivi TCL hiện nay đều là những phương thức kết nối hiện đại mà Smart tivi TCL mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất. Cùng Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL tìm hiểu hết các cách kết nối trên Smart tivi TCL ở ngay bài viết dưới đây!

Những Kết Nối Thú Vị Của Tivi TCL

1. Kết nối USB

Tivi TCL có tối đa 3 cổng kết nối USB cùng với tính năng USB Multimedia Player giúp tivi hiển thị các video, hình ảnh và cả âm nhạc yêu thích của bạn lên màn hình lớn.

Chỉ cần gắn USB vào đúng cổng kết nối phía sau tivi, người dùng đã có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè những chương trình yêu thích của mình lưu trữ sẵn mà không cần phải sử dụng đến đầu DVD hay đầu Blu-ray hỗ trợ.

Kết nối USB tiện lợi
Kết nối USB tiện lợi

2. Kết nối Screen Mirroring

Kết nối Screen Mirroring của tivi TCL được xem như hiệu ứng gương cho chiếc điện thoại thông minh của bạn. Kết nối không dây này cho phép người dùng xem nội dung trong máy tính bảng hay điện thoại trên tivi TCL mà không cần sử dụng đến cáp kết nối rườm rà.

》》Xem thêm: Cách kết nối tivi TCL với amply để hát karaoke

Kết nối Screen Mirroring
Kết nối Screen Mirroring

3. Kết nối HDMI

Cổng kết nối HDMI cho bạn dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị bên ngoài như đầu DVD hay đầu Blu-ray. Tính năng này cho phép người dùng có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh trên thiết bị bên ngoài vào tivi. Ngày nay, kết nối HDMI được thực hiện nhiều nhất giữa laptop và tivi để trình chiếu hay thuyết trình các nội dung trước nhiều người.

Cáp HDMI
Cáp HDMI

4. Kết nối DLNA

DLNA là giải pháp chia sẻ nội mạng trong gia đình cho phép chia sẻ nhạc, phim, hình ảnh chất lượng cao giữa các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng với tivi.

DLNA là phương thức kết nối thông qua mạng nội bộ
DLNA là phương thức kết nối thông qua mạng nội bộ
Để thực hiện phương thức kết nối này, người dùng bắt buộc phải kết nối tất cả các thiết bị có hỗ trợ DLNA trong cùng một mạng internet. Qua đó, tất cả mọi nội dung giải trí như hình ảnh, âm thanh hay video sẽ được chuyển từ thiết bị lên tivi vô cùng nhanh chóng.
👉Có thể bạn cũng quan tâm: Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi Tcl Tại Nhà Thợ Giỏi Có Bảo Hành

5. Tính năng kết nối TCL nScreen, Media Sharing

Đây là tính năng cho phép người dùng có thể chia sẻ dữ liệu hình ảnh từ thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng lên màn hình tivi, gọi là Media Sharing). Để sử dụng ứng dụng thú vị này người dùng chỉ cần tải chương trình TCL nScreen trên kho ứng dụng của CH Play hoặc iOS.

Link hướng dẫn: https://youtu.be/0wqYMykjcts?si=f1td2bXSZBTy8TBG

Sau khi tải ứng dụng này về, người dùng sẽ dễ dàng “bắn” các nội dung như hình ảnh, âm thanh hay video lên màn hình lớn của tivi. Ngoài ra, ứng dụng TCL nScreen còn hỗ trợ thêm khả năng điều khiển tivi, có nghĩa là bạn không cần sử dụng đến remote chỉ cần có điện thoại có cài ứng dụng là đã có thể điều khiển được chiếc tivi.

Ngoài ra, TCL nScreen còn là ứng dụng cho phép bạn điều khiển Smart tivi TCL bằng điện thoại, máy tính bảng dễ dàng.

Có thể nói, tivi TCL trang bị đầy đủ các kết nối thú vị giúp bạn tận hưởng cả thế giới giải trí đầy thú vị.

Kết luận:

Như vậy bài viết này đã cho chúng ta thấy những tính năng kết nối trên Smarti tivi TCL đều giúp cho người dùng được những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình sử dụng. Mong rằng bạn sẻ có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất với gia đình, bạn bè. Hẹn các bạn ở các bài viết sau trên chuyên mục tin tức của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL nhé!

Nhận xét