Sửa tivi TCL lỗi nguồn không đèn báo Thợ giỏi Có bảo hành

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 07/01/2023

 Khi tivi TCL nhà quý khách bị lỗi nguồn không đèn báo hay tivi bật không lên gì quý khách hãy bình tĩnh làm theo hướng dẫn của trung tâm bảo hành tivi TCL như sau Việc đầu tiên quý khách cần làm khi tivi TCL gặp tình trạng nguồn không đèn báo đó là: Kiểm tra nguồn điện cấp cho tivi đã có chưa, có thể do ổ cắm bạn kiểm tra lại ổ cắm và dây điện nếu nguồn điện cấp cho tivi vẫn có mà tivi TCL vẫn bị nguồn không đèn báo thì quý khách cần gọi thợ Sửa tivi TCL lỗi nguồn không đèn báo tới.

Sửa tivi TCL lỗi nguồn không đèn báo

Nguyên nhân & Cách sửa tivi TCL lỗi nguồn không đèn báo

Tivi TCL lỗi nguồn không đèn báo có biểu hiện trực quan đó là Bật tivi TCL không lên gì, Không có đèn báo nguồn. Dưới đây là 2 nguyên nhân chính dẫn tới lỗi không đèn báo nguồn của tivi TCL

Tivi TCL bị cháy nổ cầu chì:  Nguyên nhân dẫn tới cháy nổ cầu chì là chập đèn công suất, chập các đi ốt chỉnh lưu sẽ gây nổ cầu chì.  Cách sửa: thay cầu chì,  Lỗi này quý khách không thể tự sửa phải gọi thợ sửa tivi TCL tới sửa chữa.

Tivi TCL có thể đã bị hỏng bo nguồn: Nguyên nhân do nguồn điện đột nhiên tăng cao (ví dụ như khi bị sét đánh) làm cho một số linh kiện như cầu chì, tụ lọc nguồn và IC công suất nguồn, nguồn cấp trước,… bị hư hỏng dẫn đến mạch bo nguồn bị hư hỏng.

Cách sửa : Thay bo nguồn mới hoặc sửa bo nguồn bị hỏng. Lỗi này quý khách không thể tự sửa phải gọi thợ sửa tivi TCL tại nhà tới sửa chữa.

Lời khuyên sử dụng tivi TCL tránh lỗi nguồn không đèn báo: Để hạn chế tình trạng tivi mất nguồn, hoặc các hư hỏng khác bạn nên bố trí tivi ở nơi khô ráo, tránh kê sát những bức tường hay ẩm, thấm nước mưa, Khi trời mưa có sấm sét quý khách nên rút phích điện tivi ra. Ngoài ra, bạn cần kê tivi ở nơi có nguồn điện ổn định.

📝Danh sách dịch vụ liên quan đến tivi TCL có thể bạn cần:

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL luôn sãn sàng phục vụ quý khách 24/7 mọi thông tin cũng như yêu cầu Dịch vụ Sửa tivi TCL lỗi nguồn không đèn báo quý khách hãy gọi Hotline: 0974.023.023 để được phục vụ nhanh nhất!

Nhận xét