Ưu điểm vượt trội hệ điều hành TV + OS của Tivi TCL là gì?

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 11/06/2024

TCL hiện đang là một trong những thương hiệu tivi khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và trên cả thế giới. Tivi TCL cũng cần có hệ điều hành nhất định, giúp tích hợp các ứng dụng tốt nhất. Hệ điều hành TV+OS của Tivi TCL có những đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Ưu điểm nổi bật của hệ điều hành TV+ OS của Tivi TCL

1. Giao diện dễ sử dụng

Hệ điều hành TV+ OS được nhà sản xuất tivi TCL nghiên cứu ứng dụng trên Tivi TCL. Bố cục của hệ điều hành rất đơn giản, các ứng dụng hiển thị to, màu sắc bắt mắt, dễ nhận biết, rất phù hợp với gia đình có người lớn tuổi.

Tất cả các ứng dụng có sẵn của tivi đều hiển thị ở màn hình chính. Cùng với đó là kết cấu thiết kế bố cục rất rõ ràng dễ hiểu, nên trẻ em hay người giá đều có thể sử dụng rất dễ dàng.

⋙ Xem thêm: Cách kết nối Tivi TCL với đầu thu truyền hình dễ thực hiện

2. Ứng dụng trực tuyến đa dạng

Hệ điều hành TV+ OS của Tivi TCL có kho nội dung phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể tìm kiếm và khám phá các nội dung trên Zing TV, Netflix, HTV, ClipTV, FPT Play, Youtube,... Thậm chí có thể đăng nhập vào App Store để tải thêm các ứng dụng khác.

3. Tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng T-Cast về điện thoại là bạn có thể kết nối với tivi TCL. Bạn có thể thực hiện các thao tác chuyển kênh, tăng/giảm âm lượng, tìm kiếm nội dung,… bằng điện thoại dễ dàng. Ứng dụng T-Cast cũng giúp bạn chia sẻ âm thanh, hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi để các thành viên trong gia đình cùng xem.

👉 Có thể bạn cần: Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi Tcl Tại Nhà Thợ Giỏi Có Bảo Hành

4. Chức năng phản chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi

Hệ điều hành TV+ OS của Tivi TCL cho phép bạn trình chiếu các nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi. Bạn có thể xem phim, chơi game, nghe nhạc,… trên tivi dễ dàng, giúp mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chức năng này chỉ áp dụng cho dòng sản phẩm S62 và S62T của Tivi TCL.

Nhược điểm của hệ điều hành TV+ OS của Tivi TCL

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng điều hành TV+ OS của Tivi TCL cũng có nhược điểm là thao tác khá chậm nếu bạn thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng TV+ OS của Tivi TCL hãy lưu ý khi thực hiện các thao tác chuyển kênh nhé.

Như vậy Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm vượt trội hệ điều hành TV + OS của Tivi TCL cũng như nhược điểm một cách chi tiết nhất. Hy vọng rằng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin thú vị và hữu ích.

Nhận xét