Hướng dẫn cài đặt VTV Go trên Tivi TCL giải trí hấp dẫn

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 11/06/2024
Việc xem ứng dụng VTV Go trên Tivi TCL giúp chúng ta có những phút giây giải trí hấp dẫn cùng bên gia đình bạn bè với những nhiều kênh truyền hình đặc sắc khác nhau. Vậy bạn đã biết cài đặt ứng dụng VTV Go chưa? Bài viết sau đây, Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL sẽ hướng dẫn đến bạn cách cài đặt VTV Go trên Tivi TCL nhé!

1. Ứng dụng VTV Go trên tivi TCL có gì đặc sắc?

Nếu bạn là một người yêu thích các chương trình truyền hình hay phim truyện của VTV thì chắc chắn bạn nên cài đặt ứng dụng này trên chiếc tivi TCL của mình. VTV Go là một ứng dụng giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép người dùng xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình của VTV.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức kho nội dung độc quyền với nhiều nội dung hấp dẫn của nhiều lĩnh vực như thể thao, giáo dục, văn hóa... Khi sử dụng ứng dụng VTV Go trên tivi TCL, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như:

  • Xem lại các chương trình truyền hình đã phát sóng: Ứng dụng VTV Go cho phép người dùng xem lại các chương trình truyền hình đã phát dù ở bất cứ khung giờ hay ngày nào.
  • Cập nhật tin tức nhanh chóng và kịp thời: VTV Go có mục tin tức luôn cập nhật những tin tức nóng hổi trong ngày ở trong và ngoài nước giúp bạn nắm bặt nhanh chóng mọi thay đổi của cuộc sống.
  • Xem với màn hình to hơn: Các chương trình đặc biệt là chương trình phim truyện, ca nhạc, hoạt hình, thể thao... sẽ ấn tượng hơn với màn hình kích thước lớn, hiển thị chi tiết và sắc nét cũng như tốt cho thị lực hơn, không còn bị gò bó trong các màn hình nhỏ của máy tính bảng hay điện thoại nữa.

2. Cách tải và cài đặt ứng dụng VTV Go trên tivi TCL

Hiện nay, các sản phẩm tivi TCL chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên đều có thể cài đặt ứng dụng VTV Go. Để tải ứng dụng VTV Go về tivi khá đơn giản bởi nó đã được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng của thiết bị. Cụ thể, cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi TCL như sau:

Bước 1: Bạn nhấn nút HOME (hình ngôi nhà) trên remote để vào giao diện chính của tivi TCL.
Bước 2: Chọn mục Ứng dụng, sau đó chọn CH Play (hoặc Google Play Store).
Chọn Google Play Store (hoặc CH Play)
Bước 3: Tìm và chọn ứng dụng bạn muốn tải. Ở đây chúng ta sẽ tìm ứng dụng VTV Go.
Bước 4: Chọn Cài đặt sau đó chờ ứng dụng được tải về và tự động cài đặt trên tivi của bạn là xong.
Sau khi ứng dụng đã cài đặt xong, chúng ta ấn Mở để mở ứng dụng.
Lưu ý: Nếu tivi TCL của bạn dùng hệ điều hành Android TV phiên bản thấp hơn 5.0, bạn vẫn có thể xem các nội dung trên VTV Go bằng cách sử dụng trình duyệt web để truy cập vào website: vtvgo.vn/trang-chu.html

3. VTV Go không xem được trên tivi TCL

Video bị giật, lag

Nguyên nhân: Do kết nối Internet không ổn định.
Cách khắc phục: Nếu xem video trên VTV Go mà cảm thấy video hay bị dừng, giật, bạn hãy kiểm tra lại đường truyền Internet bạn đang sử dụng có ổn định hay không. Khởi động lại thiết bị modem wifi và chờ đến khi modem wifi ổn định rồi bạn hãy kết nối lại một lần nữa và mở lại VTV Go lên nhé.

Chất lượng hình ảnh kém

Nguyên nhân: Do đường truyền mạng không ổn định khiến ứng dụng tự động thay đổi chất lượng video để có thể xem truyền hình ổn định không bị giật lag với tốc độ mạng yếu.
Cách khắc phục: Bạn có thể tự điều chỉnh chất lượng video bằng cách nhấn chọn biểu tượng Auto ở góc phải bên dưới video rồi lựa chọn chất lượng cao nhất để tiếp tục thưởng thức chương trình.

Không thể xem được các chương trình yêu thích

Ứng dụng VTV Go hỗ trợ người dùng xem lại những chương trình đã phát trên các kênh sóng của VTV với thao tác nhấn chọn trong lịch phát sóng. Tuy nhiên nhiều người gặp lỗi không xem được các chương trình này.

Nguyên nhân: Do lỗi từ hệ thống khi VTV vừa chuyển sang chương trình cũ đến chương trình mới.
Cách khắc phục: Nếu bạn truy cập mà không xem được các chương trình đã phát, hãy thoát khỏi ứng dụng và đợi khoảng 10 đến 15 phút sau quay lại kiểm tra.
Như vậy, Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL đã tổng hợp lại những cách cài đặt VTV Go trên Tivi TCL gửi đến bạn cũng như nguyên nhân và cách khắc phục VTV Go không xem được trên Tivi TCL đơn giản. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích giúp bạn thoải mái giải trí cùng bên cạnh những người yêu thương của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi! 

Nhận xét