Tìm hiểu các lỗi Netfix trên Tivi TCL - Cách khắc phục

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 13/04/2024
Netflix là một dịch vụ phát trực tuyến dựa trên gói đăng ký, cho phép các thành viên của chúng tôi xem các chương trình truyền hình và phim trên một thiết bị có kết nối Internet. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL tìm hiểu các lỗi Netflix trên Tivi TCL nhé!

1. Netflix bị lỗi là gì?

Giống như bao nhiêu dịch vụ điện tử khác, Netflix cũng thường hay gặp lỗi vì nhiều nguyên nhân. Trình trạng Netflix bị lỗi diễn ra với biểu hiện cụ thể là bạn sẽ không thể truy cập dịch vụ này, đồng thời trên màn hình mà bạn sử dụng để mở Netflix sẽ hiện ra một thông báo lỗi kèm theo một đoạn mã cụ thể. Dựa vào đoạn mã này, bạn có thể tìm được cách sửa nhanh chóng.

2. Những đoạn mã báo hiệu Netflix bị lỗi và cách khắc phục dễ nhất

2.1 - Netflix bị lỗi 11800

 - Bạn sẽ gặp lỗi 11800 này khi gặp vấn đề với nội dung của Netflix mà bạn muốn xem trên thiết bị di động. Đoạn mã 11800 này thường kèm theo 2 thông báo như "A problem occured while plaything this item. Try again later, or select a different item. Go to www.netflix.com/support for more information" hoặc "Cannot play title. Please try again later."
 - Lỗi này chỉ ra rằng thiết bị di động của bạn đã cũ và cần phải được Refresh để trở về trạng thái tốt nhất. Thường thì bạn sẽ thấy lỗi này xuất hiện trên thiết bị của Apple như các mẫu iPhone - iPad - Apple TV vốn đã quá cũ và không được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới.
 - Cách sửa lỗi 11800 dễ nhất là khởi động lại thiết bị của bạn vì nó có thể loại bỏ các thông tin cũ vốn được ứng dụng Netflix sử dụng và bạn có thể tải lại nội dung đã xem trước đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật ứng dụng Netflix trên App Store.

2.2 - Netflix bị lỗi M7111-1331

 - Lỗi Netflix này sẽ xuất hiện khi bạn truy cập vào Netflix từ một trình duyệt, cụ thể là Google Chrome.
 - Trước tiên, Netflix sẽ nghĩ rằng bạn truy cập vào dịch vụ này bằng một đường link dẫn đến một trang đã không còn tồn tại. Để sửa lỗi này, bạn hãy gõ netflix.com trực tiếp vào thanh địa chỉ của Google Chrome và tìm đến trang bạn mong muốn.
 - Tiếp theo, có thể là trình duyệt web của bạn đã cài đặt một số phần mở rộng và chúng không tương thích nên mới chặn truy cập vào Netflix. Hãy thử tạm thời vô hiệu hóa chúng hoặc bạn có thể gỡ bỏ hẳn đi nếu không muốn sử dụng.

2.3 - Netflix bị lỗi F7111-5059

Lỗi này sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng một dịch vụ VPN để truy cập vào kho nội dung của Netflix ở một quốc gia khác. Nếu thấy lỗi hiện ra, điều đó có nghĩa là Netflix đã chặn tài khoản của bạn không được truy cập trái phép đến kho nội dung khác và buộc bạn phải sử dụng kho nội dung ở quốc gia mà bạn đang sống. Hãy tắt dịch vụ VPN, sau đó bấm F5 để làm mới trang web Netflix và xem phim bình thường.

2.4 - Netflix bị lỗi 10013

Lỗi 10013 này xuất hiện khi bạn bật ứng dụng Netflix và tải một tập phim nào đó về thiết bị trong khi vẫn duy trì kết nối VPN. Một thông báo kèm theo sẽ xuất hiện là "There was a problem with this download. (10013)"
Giống như lỗi thứ 3 nói trên, bạn phải tắt VPN đi thì mới có thể tải được bình thường.

2.5 - Netflix bị lỗi AVF:11800;OS:42800

Khi gặp lỗi này, bạn sẽ được kèm theo thông báo "This title can no longer be watched offline." Nó có nghĩa là bộ phim mà bạn muốn xem không thể xem dưới hình thức offline được nữa và buộc bạn phải kết nối Internet để xem online.

2.6 - Netflix bị lỗi UI-800-3

Lỗi UI-800-3 xuất hiện khi bạn truy cập vào Netflix bằng một thiết bị khác như đầu đọc đĩa Blu-ray, máy chơi game, Smart TV v.v... Lỗi này chỉ ra rằng thông tin được lưu trữ trên thiết bị của bạn đã cũ và cần phải được làm mới. Rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị thì có thể sửa được lỗi này ngay. Nếu không thành công, bạn chỉ cần đăng xuất tài khoản Netflix rồi sau đó đăng nhập lại hoặc ngắt kết nối mạng ra khỏi thiết bị và kết nối lại như cũ.

2.7 - Netflix bị lỗi 10023-10008

Lỗi này xảy ra khi kết nối Wi-Fi giữa thiết bị chạy iOS (cụ thể là iPhone) và máy chủ của Netflix không hoạt động ổn định. Có thể là kết nối Wi-Fi này đã bị tường lửa chặn hoặc bị cấu hình sai v.v... Bên cạnh đó, việc chỉnh sai thời gian của thiết bị cũng ảnh hưởng trực tiếp và gây ra lỗi này. Để sửa nhanh, bạn hãy kết nối vào một mạng Wi-Fi khác và chỉnh lại thời gian đúng với thời điểm hiện tại.

2.8 - Netflix bị lỗi 10025 hoặc 30103

Mã lỗi 10025 hoặc 30103 khi xuất hiện thường có dòng thông báo đi kèm là "Cannot play title. Please try again later." Nguyên nhân gây ra lỗi Netflix này là ứng dụng Netflix của bạn đã cũ. Bạn có thể cập nhật lên phiên bản mới hơn hoặc gỡ bỏ hoàn toàn, cài đặt lại và sau đó đăng nhập lại.
Trên bài viết là các lỗi Netflix trên Tivi TCL, hy vọng rằng những thông tin trên giúp bạn nắm biết rõ những nguyên nhân cũng như cách khắc phục nhanh chóng nhé!

Nhận xét