Cách tắt quảng cáo trên Tivi TCL nhanh chóng nhất

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 04/04/2024
Khi tivi TCL liên tục phát những đoạn quảng cáo của hãng ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn. Vậy làm như thế nào để tắt quảng cáo? Cùng Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cách tắt quảng cáo trên Tivi TCL một cách nhanh chóng nhất.

1. Chế độ quảng cáo trên Tivi TCL dùng để làm gì?

 - Chế độ quảng cáo (hay còn gọi là chế độ demo, chế độ cửa hàng) là một cách để nhà sản xuất tivi cho chạy những phần giới thiệu về các tính năng nổi bật nhất của tivi.
 - Chế độ này thường được mở trên tivi tại các cửa hàng, siêu thị điện máy để giúp người dùng dễ dàng nắm rõ thông tin sản phẩm và có lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên đôi lúc trong quá trình sử dụng hàng ngày, bạn sẽ vô tình kích hoạt chế độ này lên.
Tivi quảng cáo những tính năng nổi bật nhất.
Tivi quảng cáo những tính năng nổi bật nhất.

2. Làm sao để tắt quảng cáo của hãng trên Tivi TCL?

 - Khi mới mua về trong lần khởi động đầu tiên, nếu tivi hỏi "Tivi này dùng để sử dụng tại nhà hay cửa hàng?" thì bạn phải chọn vào mục "Trong nhà". Lúc này chế độ quảng cáo sẽ được tắt đi.
Chọn vào mục trong nhà
 - Còn nếu như đã lỡ chọn chế độ cửa hàng và tivi phát quảng cáo, bạn có thể tắt bằng cách sau:
  • Tivi TCL thường Internet tivi TCL
Nhấn nút MENU > Tuỳ chọn > Vị trí > Ở nhà.
  • Smart tivi TCL
Nhấn nút lên của remote 3 lần > Thiết lập > Hệ thống > Nơi đặt TV > Ở nhà.
Như vậy qua bài viết, Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL đã chia sẻ cho bạn cách tắt quảng cáo trên Tivi TCL nhanh chóng nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nhận xét