Các tính năng nổi bật TCL trên Google TV có gì đặc biệt?

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 22/03/2024
Bài viết này Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL sẽ chia sẻ cho các bạn tìm hiểu các tính năng nổi bật TCL trên Google TV có gì đặc biệt? Cùng theo dõi bài viết nhé!

1.Các Tính Năng Nổi Bật Trên Google TV TCL


Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh như ở rạp cùng TCL 4K HDR TV P735.

Tìm kiếm nội dung chỉ bằng một cú “Click”

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm nội dung xem chỉ với một cú click. Thay vì phải "nhảy" từ ứng dụng này sang ứng dụng khác để tìm kiếm bộ phim hay bài nhạc yêu thích thì Google TV sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ngay khi mở TV, tại màn hình chính, hệ điều hành này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được nội dung mong muốn hoặc các xu hướng hiện nay tại các ứng dụng khác nhau, Live TV chỉ với công cụ Google Search.

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Hệ điều hành Google TV cho phép đăng ký các tài khoản khác nhau để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng thế giới giải trí với các bộ phim yêu thích của mình. Ví dụ, nếu bạn đam mê các bộ phim hành động, bạn chỉ cần lập một tài khoản và "lấp đầy" các bom tấn hành động. Sau đó, hệ điều hành Google TV giúp bạn ghi nhớ và gợi ý cho bạn trong những lần giải trí tiếp theo.

Trong khi đó, những đứa trẻ nhà bạn lại muốn xem phim hoạt hình và bạn không muốn "danh sách gợi ý" của mình bị ảnh hưởng. Đơn giản, bạn chỉ cần tạo một tài khoản khác, dành riêng cho các bé nhà mình với các bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Tính năng điều khiển từ xa bằng giọng nói

Bạn hoàn toàn có thể "trò chuyện" với tivi mà không cần sử dụng đến remote với tính năng điều khiển giọng nói từ xa. Hay kiểm tra thời tiết và dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video ngay trên màn ảnh rộng với chiếc TV này.
Hệ điều hành Google TV với các tính năng được cải tiến vượt trội.

Hơn 700000+ tác phẩm được tích hợp sẵn

Nhờ có hệ điều hành Google TV, chiếc tivi này sở hữu 700.000+ bộ phim sẵn có, đồng thời, hàng ngàn ứng dụng và trò chơi cũng đang chờ bạn đến sử dụng. Hơn hết, việc tìm kiếm cũng không hề khó khăn như bạn nghĩ! Ngay khi mở TV, bạn có thể trực tiếp tìm tên bộ phim yêu thích trên màn hình chính mà không cần thông qua bất kỳ ứng dụng nào.
Hàng ngàn bộ phim trên Google TV đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của gia đình bạn

TCL Home – ứng dụng kết nối thông minh

Bạn có thể điều khiến tivi mà không cần sử dụng remote thông qua TCL Home - ứng dụng kết nối tất cả thiết bị điện tử tiêu dùng của nhà TCL như tivi, máy lạnh, máy lọc không khí… vào điện thoại.

Ngoài ra, ứng dụng này có lưu giữ và cập nhật thông tin, cho nên bạn cũng có thể check thời hạn bảo hành, hoặc các chương trình khuyến mãi sẵn có của nhà TCL.

2.Trải Nghiệm “Rạp Chiếu Phim” Tại Gia Với Màn Hình Sắc Nét, Âm Thanh Vòm Đa Chiều

Mãn nhãn với hình ảnh sắc nét, sống động

TCL 4K HDR TV P735 được tích hợp các công nghệ hình ảnh mới nhất giúp trải nghiệm xem phim của bạn và gia đình như ở trong rạp chiếu phim.

Đầu tiên, chiếc TV này sở hữu độ sáng nổi bật từ dải tương phản động rộng (HDR) – tiêu chuẩn mới nhất cho nội dung UHD, kết hợp với công nghệ Dolby Vision giúp trải nghiệm từng đường nét, cảnh quay, sống động như đang xem tại màn ảnh rộng của rạp chiếu phim.

TCL 4K HDR TV P735 sở hữu bảng màu lên đến hơn 1 triệu màu, mọi hình ảnh đều trở nên màu sắc hơn nhờ được trang bị công nghệ Wide Colour Gamut. Bên cạnh đó, “siêu phẩm” này còn được bổ sung thuật toán MEMC 60Hz, làm giảm hiện tượng mờ hiển thị và loại bỏ hiện tượng xé hình, đảm bảo cho người xem không bỏ lỡ bất cứ chuyển động nhanh nào.
TCL 4K HDR TV P735 đưa bạn bước vào những trải nghiệm hình ảnh trên tivi chưa từng có

Ngoài ra, TCL 4K HDR TV P735 được hãng trang bị các kích thước màn hình khác nhau: 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Hệ thống âm thanh Dolby Atmos đa chiều

TCL 4K HDR TV P735 sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos đa chiều – công nghệ âm thanh được sử dụng trong các rạp chiếu phim, giúp người dùng đắm chìm hoàn toàn trong thế giới giải trí.
Với Dolby Atmos, bạn gần như sẽ cảm nhận được mọi âm thanh trong các tác phẩm phim ảnh một cách đa chiều, kích thích giác quan trong 360 độ và từ mọi vật thể khác nhau trong một khung hình. Có thể nói, cả thế giới phim ảnh đều được “gói trọn” và được thể hiện vượt trội trên dòng tivi này.
Công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp bạn trải nghiệm xem phim tại gia như ở rạp
Bài viết trên là tông hợp các tính năng nổi bật TCL trên Google. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn về hình ảnh âm thanh trong quá trình sử dụng nhé.

Nhận xét