Trung tâm Top #1 sửa tivi tại Bắc Ninh - Uy Tín - Giá Rẻ

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 28/05/2024
Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL xin trân trọng giới thiệu với các bạn một địa chỉ sửa tivi tại Bắc Ninh UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP nhất. TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY CHÂU ANH - Trung tâm Chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi tại Bắc Ninh uy tín giá rẻ số 1 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sự an toàn – hiệu quả và chất lượng tốt nhất hiện nay. Mọi chi phí di chuyển và sửa chữa đều được trung tâm hỗ trợ. Nếu khách hàng không sửa tivi khi nhân viên kiểm tra, Trung tâm sẽ không lấy bất kì chi phí nào, để khách hàng có được sự an tâm nhất khi gọi đến với Trung tâm! Nhận sửa chữa các dòng tivi có thương hiệu sau: SONY – SAMSUNG – LG – TCL – PANASONIC – ASANZO sử dụng các công nghệ tivi LCD/ PLASMA/ LED/ 4K/ 8K/ OLED/ QLED.

Trung tâm Top #1 sửa tivi tại Bắc Ninh - Uy Tín - Giá Rẻ
Hình ảnh Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Máy Châu Anh

Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

  • Địa chỉ: Số 365 Ngô Gia Tự, thành phố Bắc Ninh
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

Những Tiêu Chí nào để lựa chọn Trung Tâm Điện Máy Châu Anh?

Kinh nghiệm và chuyên môn của kỹ thuật viên: Có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo có thể khắc phục các sự cố tivi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đánh giá của khách hàng trước đó: Đánh giá của khách hàng trước đó luôn tốt nên chất lượng dịch vụ của dịch vụ sửa tivi tại nhà Bắc Ninh của Trung tâm Điện Máy Châu Anh không có gì phải bàn cãi.

Giá cả hợp lý: Giá thành của Trung tâm hợp lý và được công bố rõ ràng không có các khoản phí ẩn.

Thời gian phục vụ: Dịch vụ sửa tivi tại nhà Bắc Ninh đảm bảo thời gian phục vụ nhanh chóng và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cam kết của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh:

👉Tận tâm phục vụ: Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của Trung tâm. Trung tâm sẽ luôn tận tâm phục vụ, lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

👉Chuyên môn cao: Đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu sâu về công nghệ điện tử, đảm bảo sửa chữa tivi của khách hàng được thực hiện đúng cách và nhanh chóng.

👉Đáp ứng nhanh chóng: Trung tâm cam kết đến tận nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể để tiến hành sửa chữa tivi. Đồng thời, cam kết hoàn tất công việc trong thời gian ngắn nhất để khách hàng không phải chờ đợi lâu.

👉Giá cả hợp lý: Trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà với giá cả hợp lý, cạnh tranh và không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.

👉Bảo hành uy tín: Trung tâm cam kết bảo hành các dịch vụ sửa chữa tivi với thời gian dài và uy tín, đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi sửa chữa.

Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh

“Ở ĐÂU CẦN BẢO HÀNH VÀ SỬA TIVI, Ở ĐÓ CẦN ĐIỆN MÁY CHÂU ANH”

Nhận xét