Trạm cứu hộ sửa tivi TỐT NHẤT tại TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 28/05/2024

Tivi hỏng luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều gia đình bởi bạn sẽ rất mất công nếu như phải mang đi sửa chữa. Tuy nhiên, hiện nay, dịch vụ sửa tivi tại nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ sửa tivi tại Cẩm Phả UY TÍN nhất. Đó chính là TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH. Một Trung tâm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện tử với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Kỹ thuật viên tay nghề cao. Bất kể gia đình bạn sử dụng tivi Samsung, Sony, Toshiba… bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng phục vụ sửa chữa tivi TỐT NHẤT.

Trạm cứu hộ sửa tivi TỐT NHẤT tại TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh
Hình ảnh thực tế Phòng kỹ thuật sửa tivi của Điện Máy Châu Anh

Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

  • Địa chỉ: Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

Ưu điểm nổi trội của Trung tâm Điện Máy Châu Anh

☆ Kỹ thuật đúng chuyên môn

Kỹ thuật viên sửa chữa tại nhà khách hàng cần giỏi kiến thức cũng như có nhiều kinh nghiệm hơn và đặc biệt là thái độ phục vụ thân thiện để mọi sự diễn ra ở chổ khách được vui vẻ cùng nhau có được trải nghiệm hài lòng trong gọi kỹ thuật sửa tivi tại nhà.

☆ Phản ứng nhanh chóng

Hệ thống hơn 450 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc ở các Thành Phố / Quận / Thị Xã / Huyện sẽ thuận lợi cho kỹ thuật có mặt tại nhà khách nhanh nhất.

☆ Sửa tivi tại nhà rất tiện lợi

Không cần phải dịch chuyển tivi đi sửa mà mọi công việc được thực hiện trong giám sát của bạn với đơn vị hơn 15 năm hoạt động xuyên suốt và nhiều khen ngợi như TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH thì còn gì an tâm hơn.

☆ Giá sửa tivi cạnh tranh

Chi phí sửa tivi tại nhà Cẩm Phả - Quảng Ninh khách hàng tương đồng với sửa chữa tại Trung tâm sẽ tăng thêm nhiều lợi ích cho bạn. Việc sửa chữa hãy để kỹ thuật đúng chuyên môn làm tận nơi, bạn sử dụng thời gian cho việc giá trị hơn.
Sự thuận tiện càng tối ưu thì giá thành được cạnh tranh tốt hơn nhưng hợp lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp đến bạn.

Thợ làm việc chuyên nghiệp và sửa đúng bệnh cho tivi tại nhà khách hàng
Thợ làm việc chuyên nghiệp và sửa đúng bệnh cho tivi tại nhà khách hàng

☆ Báo giá sửa tivi tức thì

Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi điện thoại, tin nhắn qua Google Business / zalo / sms / facebook là những kỹ thuật viên ưu tú nên bạn chỉ cần mô tả hiện tượng theo cách riêng của bạn là nhận được tư vấn khoản chi phí sửa chữa tức thì.

Hãy để TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH chăm sóc và sửa chữa tivi của bạn. Trung tâm luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn và đưa chiếc tivi yêu quý của bạn trở lại hoạt động tốt nhất. Liên hệ với TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH ngay hôm nay để biết thêm thông tin về dịch vụ sửa tivi tại Cẩm Phả - Quảng Ninh.

Nhận xét