Hướng dẫn cách kết nối Wifi cho Smart Tivi TCL đơn giản

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 09/05/2024

Người dùng muốn khám phá, thưởng thức các chương trình hấp dẫn, đa dạng trên Internet ngay trên chiếc TV TCL được kết nối wifi tương tự như trên máy tính? Nếu bạn chưa biết cách thực hiện ra sao thì hãy tìm hiểu ngay cách kết nối wifi cho tivi TCL một cách đơn giản nhất!

1. Lợi ích của việc kết nối Wi-Fi trên Smart Tivi TCL

Kết nối Smart Tivi TCL với mạng Wi-Fi mang đến nhiều trải nghiệm sử dụng mới mẻ và tuyệt vời cho người dùng. Một số lợi ích nổi bật có thể kể đến như:

- Mở rộng khả năng truy cập đến nhiều kênh truyền hình, trang web giải trí,... trên tivi, từ đó đa dạng hóa lựa chọn cho trải nghiệm xem tivi của người dùng.

- Giúp người dùng truy cập và thưởng thức các nội dung trực tuyến hoặc truyền hình trực tiếp.

- Giúp tivi có thể thực hiện một số tính năng thông minh chỉ có thể kích hoạt khi có mạng internet, ví dụ như chia sẻ màn hình từ điện thoại lên tivi bằng chromecast built-in.

- Giúp người dùng tải các ứng dụng, trò chơi,... có thể dùng offline về tivi và sử dụng khi không có Wi-Fi.

2. Cách kết nối wifi cho Smart Tivi TCL đơn giản

Tổng quan về cách kết nối wifi cho tivi nhìn chung sẽ gồm các bước sau: 

Bước 1: Trên điều khiển tivi bạn nhấn nút Menu hoặc nút Home trên điều khiển để truy cập danh sách thiết lập cài đặt trên smart tivi TCL

👉Có thể bạn cũng quan tâm: Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi Tcl Tại Nhà Thợ Giỏi Có Bảo Hành

Bước 2: Tiếp tục truy cập vào phần thiết lập trên hệ thống và chọn mục thiết lập Mạng trên tivi.

Trải nghiệm kho giải trí đa dạng khi kết nối wifi cho Smart TV TCL
Trải nghiệm kho giải trí đa dạng khi kết nối wifi cho Smart TV TCL

Bước 3: Tiến hành dò tìm mạng wifi Internet có thể kết nối với tivi rồi nhấn Chọn để bắt đầu kết nối. Nếu mạng wifi có yêu cầu mật khẩu để kết nối thì hãy nhập chính xác mật khẩu rồi nhấn OK để bắt đầu truy cập. Sau khi kết nối thành công tivi và mạng wifi, người dùng có thể thỏa sức truy cập và khám phá những trang web hay kênh giải trí yêu thích. 

Hy vọng với những bước trên mà Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL đã hướng dẫn sẽ hữu ích giúp bạn kết nối wifi cho Smart Tivi TCL một cách đơn giải nhất. Hẹn các bạn ở những bài viết sau trên chuyên mục tin tức nhé!


Nhận xét