Địa chỉ Trung Tâm sửa tivi UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP tại Hưng Yên

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 28/05/2024

Tivi đã là người bạn thân thiết, thiết bị thân thuộc của nhiều gia đình từ nhiều năm nay. Người dân ở tỉnh Hưng Yên cũng không ngoại lệ. Và sẽnhu cầu tìm kiếm địa điểm sửa tivi tại nhà Hưng Yên uy tín nhất để liên hệ khi cần. Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL xin giới thiệu cho mọi người một Trung tâm UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP nhất. Đó là TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH. Một Trung tâm với những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, có thể sửa chữa các loại tivi khác nhau, từ các tivi CRT truyền thống đến các tivi LCD, LED, plasma, Smart TV hiện đại.

Khách hàng chỉ cần gọi điện thoại và đặt lịch hẹn với nhân viên sửa tivi, những kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà của khách hàng để kiểm tra, chuẩn đoán và sửa chữa tivi. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn có thể tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến tivi, cách sử dụng và bảo dưỡng để giúp tivi hoạt động tốt hơn và kéo dài tuổi thọ.

Với dịch vụ sửa tivi tại nhà Hưng Yên, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ Trung Tâm sửa tivi UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP tại Hưng Yên
Hình ảnh thực tế tại Trung tâm Điện máy Châu Anh

Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

  • Địa chỉ: Khu Giãn Dân, TT Yên Mỹ, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉Dịch vụ Sửa tivi tại Hưng Yên

👉Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉Dịch vụ Thay màn hình tivi LG tại nhà

Trung tâm Điện Máy Châu Anh luôn Thay thế linh kiện chính hãng: Đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa, tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

Bảo hành dài hạn sau sửa chữa: Trung tâm Điện Máy Châu Anh đã cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Quy Trình Sửa Chữa Chuyên Nghiệp của Trung tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh tuân thủ quy trình sửa chữa chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ:

  • Tiếp nhận và kiểm tra tivi: Khách hàng mang tivi đến trung tâm hoặc yêu cầu dịch vụ tại nhà. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và chẩn đoán lỗi.
  • Báo giá và tư vấn: Sau khi xác định được lỗi, Trung tâm sẽ báo giá chi tiết và tư vấn phương án sửa chữa tối ưu.
  • Tiến hành sửa chữa: Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện sửa chữa tivi với thiết bị hiện đại và linh kiện chính hãng.
  • Kiểm tra và bàn giao: Sau khi sửa xong, tivi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo hoạt động tốt trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Hậu mãi và bảo hành: Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh.

Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Điện Máy Châu Anh:

  • Hiện nay trên internet có rất nhiều cơ sở sửa chữa tivi, nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín cả. Vì vậy bạn hãy là người dùng thông thái nếu như chọn Trung tâm Điện Máy Châu Anh thì bạn hoàn toàn yên tâm về tất cả các Tiêu chí “Không chặt chém – Giá cạnh tranh – Chất lượng tốt –  Bảo hành dài hạn”.
  • Trung Tâm Điện Máy Châu Anh là đối tác tin cậy hàng đầu của các Hãng cung cấp thiết bị và dịch vụ có Uy tín được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn là Đơn vị sửa tivi, BẢO HÀNH tivi chuyên nghiệp, đã tạo được sự tín nhiệm với khách hàng. Hiểu rõ được những rắc rối mà Màn Hình Tivi gây ra cho quý khách. Trung Tâm Bảo Hành – Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình TV LCD, LED. PLASMA, 3D, 4K…
  • Luôn báo giá trước khi tiến hành thay thế sửa chữa
  • Cung cấp màn hình chính hãng, nguồn gốc rõ ràng
  • Cấp phiếu Bảo Hành theo tiêu chuẩn

Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh

“Ở ĐÂU CẦN BẢO HÀNH VÀ SỬA TIVI, Ở ĐÓ CẦN ĐIỆN MÁY CHÂU ANH”


Nhận xét