Cách gọi video chia sẻ màn hình dễ dàng bằng Tivi TCL

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 23/05/2024
Gọi video trên Tivi TCL giúp xem được hình ảnh sắc nét, to lớn. Bạn đã biết cách gọi video chia sẻ màn hình bằng Tivi TCL chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL theo dõi ngay bài viết dưới đây!

1. Gọi video chia sẻ màn hình bằng Tivi TCL là gì?

Ngày nay, việc tận dụng Tivi TCL để thực hiện video call qua màn hình TV với kích thước lớn không còn là điều gì quá mới mẻ, đáp ứng nhu cầu kết nối rộng hơn, cũng như truy cập các trang mạng xã hội giải trí. 
Bên cạnh đó, Tivi TCL còn hỗ trợ người dùng hàng loạt chức năng như truy cập internet để đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game...

Dù là thiết bị khá nhỏ nhắn,  TV lại hết sức mạnh mẽ, hoàn toàn có thể giúp bạn gọi video chia sẻ màn hình khi kết hợp smartphone và sử dụng TV cỡ lớn làm màn hình hiển thị. 

2. Ưu điểm khi gọi video chia sẻ màn hình bằng Tivi TCL

So với các hình thức gọi video chia sẻ màn hình khác, thì việc sử dụng Android TV box để thực hiện sẽ mang lại những ưu điểm nổi bật sau:

 - Chất lượng cao: Hình ảnh mà Tivi TCL mang lại khi gọi video chia sẻ màn hình sẽ cực kỳ rõ nét và vô cùng chân thực.
 - Dễ thao tác: Cách thức sử dụng khá đơn giản, tiện lợi và phù hợp cho cả người lớn tuổi lẫn trẻ nhỏ.
 - Đa kết nối: Khi kết hợp với ti vi màn hình rộng thì bạn dễ dàng gọi nhóm, trao đổi với nhiều người cùng lúc, tốt hơn màn hình di động, chưa kể lại còn có thể thu hình, phóng to thu nhỏ theo mong muốn.
 - Phổ biến: Gần như giờ đây ai cũng có smart TV, hỗ trợ kết nối internet ở phạm vi rộng.

3. Nhược điểm khi gọi video chia sẻ màn hình bằng Tivi TCL

Bên cạnh ưu điểm nêu trên, việc dùng dịch vụ gọi video call trên Android box vẫn còn có những nhược điểm khó tránh được chẳng hạn như:

 - Khá tốn kém: Vì ưu tiên chất lượng, bạn buộc phải có thiết bị Android TV Box chạy Android 9.0 trở lên mới có thể gọi video chia sẻ màn hình.
 - Mất thời gian cài đặt: Người dùng phải kết hợp phần mềm trên di động, cài qua CH Play và kết nối với thiết bị mới có thể sử dụng.
 - Phải có công cụ hỗ trợ thu âm, thu hình: Bạn phải chọn một webcam có hỗ trợ Android và micro đủ tốt để có thể xem xét gọi điện video bằng Tivi TCL.
Bạn thấy đấy, việc gọi video chia sẻ màn hình có khá nhiều ưu điểm nhưng vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về gọi video call chia sẻ màn hình trên Tivi TCL và có thể áp dụng, thực hiện các cuộc gọi thành công!


Nhận xét