Hướng dẫn cách tải và sử dụng Facebook trên Smart Tivi TCL

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 10/04/2024
Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Vậy Facebook có sử dụng được trên Smart Tivi TCL không? Cách tải như nào? Trong bài viết này, Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng Facebook trên Smart Tivi TCL. Cùng theo dõi nhé!
Sau khi đã giải đáp được thắc mắc Smart tivi có vào Facebook được không chắc hẳn mọi người sẽ cần đến những hướng dẫn về cách tải cũng như sử dụng ứng dụng Facebook trên tivi. Bạn có thể tham khảo phần bài viết sau để nắm rõ hơn về cách tải và sử dụng.

1. Cách tải ứng dụng Facebook trên Smart Tivi TCL

Điều bắt buộc bạn cần thực hiện khi muốn sử dụng Facebook trên tivi chính là phải tải ứng dụng. Nếu như chưa thực hiện thao tác tải về thì chắc chắn bạn sẽ không thể truy cập được vào Facebook trên TV.
 - Trước hết, bạn sẽ ấn vào nút Home trên điều khiển TV.
 - Sau đó sẽ truy cập vào:
       • TCL App Market 
 - Sau đó, bạn sẽ tiến hành tìm kiếm ứng dụng Facebook và nhấn tải xuống hoặc cài đặt. Như vậy bạn đã có thể hoàn thành quy trình tải ứng dụng Facebook về trên tivi một cách nhanh chóng.

2. Hướng dẫn đăng nhập, sử dụng Facebook trên Smart Tivi TCL

Smart tivi có vào Facebook được không, lời giải đáp cho thắc mắc trên là có. Hiện nay sẽ có hai cách để truy cập vào Facebook trên TV như sau:

2.1 Sử dụng ứng dụng Facebook

Đối với những dòng TV đã tải ứng dụng Facebook thì có thể đăng nhập trực tiếp tại App. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, sau đó điền những thông tin như email/số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập và đã có thể bắt đầu sử dụng Facebook.
Lưu ý: Thông thường khi đăng nhập Facebook sẽ gửi mã đăng nhập đến điện thoại để bạn phê duyệt. 

2.2 Sử dụng trình duyệt web

 • Một cách truy cập vào Facebook ngay trên chiếc Smart TV mà có thể bạn chưa biết là sử dụng trình duyệt web. Lúc này bạn sẽ gõ từ khóa “Facebook” vào trên thanh tìm kiếm. Sau đó sẽ nhấn vào trang web của Facebook và tiến hành đăng nhập, sử dụng như bình thường.
 • Mọi thao tác khi đăng nhập Facebook trên Tivi bằng trình duyệt web sẽ tương tự như khi bạn sử dụng bằng điện thoại hoặc máy tính. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện này để sử dụng, truy cập Facebook dễ dàng hơn.
Trên đây Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL đã hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng Facebook trên Smart Tivi TCL đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!

Nhận xét