Cách cài đặt ứng dụng Youtube Kids trên Smart Tivi TCL

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 12/04/2024
Ứng dụng Youtube Kids là ứng dụng xem video giải trí dành riêng cho các bé liên quan đến các chủ đề hoạt hình, ca nhạc và giáo dục ngay trên chiếc Smart Tivi TCL. Cùng Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi TCL tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng Youtube Kids trên Smart Tivi TCL sau bài viết dưới đây nhé!
 - Youtube Kids hỗ trợ các dòng tivi chạy android, chính vì vậy nếu nhà bạn đang sử dụng các dòng tivi khác nhau nhưng có hệ điều hành android thì vẫn có thể cài đặt được ứng dụng này.
 - Trên tivi android, để bắt đầu, bạn vào kho ứng dụng google play, tìm từ khóa Youtube Kids, bấm tải về và chờ trong giây lát. Sau khi hoàn tất cài đặt, Youtube Kids sẽ xuất hiện trong mục ứng dụng của tivi.
 - Giao diện của Youtube Kids, trông cũng khá giống với kênh youtube truyền thống nhưng nhiều màu sắc hơn, các biểu tượng to hơn, sinh động hơn để phù hợp với các bé. Các tính năng chắc chắn cũng không nhiều và phức tạp như phiên bản của người lớn, để các bé bớt nghịch ngợm, chẳng may có bấm linh tinh cũng không ra những nội dung không phù hợp, và người lớn cũng dễ dàng quản lý các nội dung bé đã xem hơn.
 - Trang chủ là danh sách video theo chiều ngang, bạn bấm qua lại để xem video. Menu trên cùng có 5 danh mục bao gồm đề xuất, chương trình, âm nhạc, khám phá, học tập. Bên trái là nút tìm kiếm, bên phải hình ổ khóa là nút cài đặt.
 - Từ trang chủ, bạn bấm qua bên trái sẽ hiển thị các video đã xem. Ở phần cài đặt, khi bạn truy cập sẽ yêu cầu nhập mã hiện trên màn hình, bạn chỉ cần bấm số tương ứng. Với các bé lớn đã biết đọc, biết viết số thì sẽ không khó khăn gì với thao tác này.
 - Cài đặt gồm 4 mục : Tắt bật chức năng tìm kiếm, cho phép trẻ tìm kiếm dễ dàng. Với chức năng tìm kiếm hiện tại của youtube kids thì bộ lọc từ khóa hoạt động khá tốt. Những từ khóa không phù hợp với trẻ nhỏ khi tìm kiếm sẽ không cho ra kết quả và máy sẽ yêu cầu nhập từ khóa khác. Ngoài chức năng tìm kiếm, ứng dụng còn có các chức năng xóa lịch sử, tạm dừng lịch sử, bảo mật và điều khoản.
 - Nhìn chung, các nội dung trên Youtube Kids bao quát từ các thể loại phim hoạt hình, ca nhạc thiếu nhi, khám phá khoa học, giúp trẻ vừa giải trí, vừa học tập cực kì hiệu quả. Các video từ nước ngoài đến thuần việt đều có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc bắt mắt. Trong lúc xem video cùng các bé, nếu bạn thấy video chưa phù hợp thì có thể bấm vào nút gắn cờ để báo cáo với youtube kids, giúp họ đánh giá lại nội dung và có hướng xử lý.
 - Hiện tại, Youtube Kids trên tivi khá đơn giản và ít tính năng hơn trên smartphone bởi tivi là thiết bị dùng chung trong gia đình còn smartphone là thiết bị cá nhân nên các cài đặt sẽ cao cấp và bảo mật hơn.

Nhận xét