Lấy lại mã pin Tivi TCL đúng cách nhất khi bị quên

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 22/03/2024
 Bạn có bị trường hớp quên mã pin tivi TCL hay không? Bài viết hôm nay Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL bật mí ngay cho bạn cách khắc phục sự cố đơn giản ra sao nhé!

1. Mã pin trên tivi là gì? Dùng để làm gì?

Mã pin được cài trên tivi thông minh giúp bạn có thể khoá bớt một số kênh truyền hình, nhằm giúp bạn có thể giám sát và quản lý việc xem tivi của con em nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Những kênh truyền hình không phù hợp bạn có thể dùng mã pin để tránh con em truy cập. Bạn có thể coi mã pin trên ti vi như tính năng khoá trẻ em an toàn.

Tiện ích khoá tivi giúp kiểm soát nội dung Tiện ích khoá tivi giúp kiểm soát nội dung
Tiện ích khoá tivi giúp kiểm soát nội dung Tiện ích khoá tivi giúp kiểm soát nội dung
Không chỉ thế, trên một số dòng tivi cao cấp như tivi TCL, mã PIN cũng giúp quản lý dễ dàng các thao tác quan trọng.

Lấy ví dụ: việc khôi phục cài đặt và thiết lập lại tivi sẽ làm mất toàn bộ ứng dụng và cài đặt trước đó, nên một số tivi sẽ yêu cầu bạn nhập mã PIN để chắc chắn.

2. Cách lấy lại khi quên mã pin tivi.

Khi bạn quên mất mã PIN, vẫn có thể lấy lại rất đơn giả. Tuỳ vào việc bạn đang sử dụng dòng tivi giá rẻ nào, mỗi thao tác sẽ khác nhau. Cùng tham khảo cách khắc phục khi quên mã pin tivi Sony, Samsung, LG, TCL,…:


Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL đã chia sẻ thông tin chi tiết về nội dung quên mã pin tivi TCL. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu cho các bạn.

>> Qúy khách cũng có thể quan tâm tới dịch vụ sửa chữa tivi tcl tại nhà tại đây.

Nhận xét