Cách đăng nhập Netflix trên Tivi TCL vô cùng đơn giản

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 22/03/2024
Phần lớn các dòng Smart TV hiện nay đều cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào các ứng dụng giải trí phổ biển như Netflix, Youtobe... Bài viết dưới đây Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL sẽ chỉ bạn cách đăng nhập Netflix trên tivi TCL vô cùng đơn giản để được tận hưởng nhiều nội dung hấp dẫn trên ứng dụng này nhé.

Netfilix là gì?

• Netflix là dịch vụ trực tuyến cung cấp cho các tài khoản thành viên quyền truy cập và thưởng thức các nội dung (phim ảnh, chương trình giải trí,...) thông qua các gói đăng ký. Tùy theo loại gói mà người dùng lựa chọn, họ có thể tải xuống các nội dung để lưu trữ và xem lại một cách nhanh chóng kể cả khi không có internet.
• Netflix hỗ trợ trình phát trên nhiều thiết bị điện tử như: Smart tivi, smartphone, máy chơi game, máy tính bảng,... Mỗi gói dịch vụ mà bạn trả phí để sử dụng sẽ quyết định đến số lượng thiết bị có thể đăng nhập cùng lúc, độ phân giải của hình ảnh trên nội dung bạn lựa chọn,...

Tính năng của Netflix

1. Tính năng phát trực tiếp Netflix trên tivi

Các dòng tivi có cài Netflix đều có thể xem phát trực tiếp. Tuy nhiên, ở một số model cũ có thể bị hạn chế tính năng này. Do đó, bạn nên mua tivi thế hệ mới hơn và kiểm tra với nhà sản xuất liệu có tính năng này hay không.
Hầu hết tính năng phát trực tiếp của Netflix ở độ phân giải cao, rõ nét khi được kết nối internet ổn định và nhanh chóng.
Bạn có thể tìm nhiều chương trình truyền hình, phim đa dạng trên Netflix và lưu vào “danh sách của tôi”.

2. Tính năng kiểm soát xem chương trình của cha mẹ

Bạn có thể thiết lập tính năng kiểm soát chương trình cho trẻ em trên Netflix.

3. Tính năng phụ đề và lồng tiếng

Nhiều chương trình truyền hình và phim có tính năng bật phụ đề và lồng tiếng. Bạn có thể kiểm tra trên âm thanh 5.1 để xác định chương trình đó được hỗ trợ phụ đề/lồng tiếng hay không.
Bạn cũng có thể tùy chỉnh phụ đề và chú thích trên tivi của mình. Ở một số dòng tivi, hình thức này có thể không được hỗ trợ và chỉ hiển thị phụ đề, chú thích ở mặc định.

Thiết lập Netflix trên TV TCL

Có 2 trường hợp thiết lập Netflix trên tivi TCL mà bạn có thể áp dụng:
 •  Trường hợp 1. Trên remote cầm tay có nút “Netflix”
Bước 1: Nhấn nút Netflix trên điều khiển
Bước 2: Chọn “Đăng nhập thành viên”
Bước 3: Nhập Email mật khẩu mà bạn muốn liên kết với Netflix. Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy thiết lập tư cách thành viên.
Bước 4: Chọn “tiếp tục”. Chờ đợi tivi kết nối với tài khoản Netflix.
 •  Trường hợp 2. Trên remote cầm tay không có nút “Netflix”
Bước 1: Nhấn nút Menu có biểu tượng ngôi nhà trên remote tivi TCL
Bước 2: Chọn tab Connection để kết nối
Bước 3: Chọn Netflix > OK
Bước 4: Đăng nhập thành viên
Bước 5: Nhập EmailMật khẩu mà bạn muốn liên kết với Netflix. Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy thiết lập tư cách thành viên.
Bước 6: Chọn “tiếp tục”. Chờ đợi tivi kết nối với tài khoản Netflix.

Đăng xuất khỏi Netflix

 Bước 1: Vào ứng dụng Netflix
Bước 2: Điều hướng sang trái mở menu > Cài đặt. Nếu như bạn không thấy nút menu, nhìn lên phía trên màn hình tìm biểu tượng hình Răng cưa hoặc Setting.
Bước 3: Chọn Sign out
Bước 4: Chọn Yes để xác nhận đăng xuất.

Netflix ở chế độ Ultra HD

 Bạn có thể xem Netflix ở chế độ Ultra HD hầu hết ở các dòng tivi TCL có trang bị Ultra HD trở lên. Để phát trực tuyến ở chế độ này, bạn cần:
 • Tivi TCL Ultra HD model từ năm 2014 trở lại đây có thể phát trực tuyến ở tần số 60Hz.
 • Gói dịch vụ hỗ trợ phát trực tuyến ở chế độ Ultra HD bằng cách kiểm tra tại Netflix.com/changeplan.
 • Tốc độ kết nối internet ổn định và duy trì ở mức 25 Mbps trở lên.
 • Chất lượng phát trực tuyến được cài đặt ở chế độ Tự động hoặc Cao. 
Như vậy Chúng tôi đã gửi đến cho bọn một số thông tin về cách kết nối Netflix với tivi TCL. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc giúp ích cho bạn trong quá trình trải nghiệm những nội dung hấp dẫn này. Hẹn bạn ở cách bài viết sau trên chuyên mục tin tức của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL nhé!

Nhận xét