3 Bước Tắt Giọng Nói Trên Google Trên Tivi TCL Nhanh Chóng

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 22/03/2024

Tắt giọng nói Google rất đơn giản những hầu hết nhiều người vẫn chưa hiểu hết về ứng dụng này và cách tắt ra sao? Hay theo giõi bài viết dưới đây để Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL sẽ chỉ bạn cách tắt giọng nói vô cùng đơn giản chỉ với 3 bước.

» Tham khảo thêm những khiến thức về Tivi TCL hãy xem tại đây 👈

Vì sao phải tắt giọng nói Google trên Tivi TCL

Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn có muốn sử dụng tính năng này trên tivi hay không. Tìm kiếm bằng giọng nói tuy tiện lợi nhưng có thể sẽ làm ồn nếu như bạn cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc sợ ảnh hưởng đến người khác.

3 Bước tắt giọng nói Google trên tivi TCL

Để ngừng chế độ điều khiển giọng nói Google trên tivi TCL, thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Bấm vào nút Cài đặt có biểu tượng răng cưabiểu tượng răng cưa Trên remote của tivi TCL, sau đó, bạn chọn mục Tất cả cài đặt trên màn hình của tivi.

Bước 2: Tiếp theo, chọn vào mục Cài đặt chung > Dịch vụ AI.Tiếp theo, bạn chọn vào Cài đặt nhận dạng giọng nói.

Bước 3: Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện Tắt Phản hồi giọng nói để vô hiệu hóa chế độ điều khiển bằng giọng nói trên tivi TCL.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trọng việc tắt giọng nói Google trên Tivi TCL. Hẹn các bạn ở những bài viết sau.
Khi bạn gặp phải những lỗi mà bạn không thể khắc phục được thì hãy tìm đến dịch vụ sửa chữa tivi tcl tại nhà của Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi TCL để được nhanh chóng hỗ chợ kịp thời. 


Nhận xét