Tại sao tivi TCL không vào được Youtube? Cách sửa tại Nhà

Đăng bởi Linh Nguyen vào lúc 09/01/2023

 Trong quá trình sử dụng tivi TCL Tình trạng tivi không vào được Youtube là rất bình thường và lỗi này xảy ra trên tất cả các hãng tivi, để biết chính xác nguyên nhân tivi TCL không vào được Youtube, Trung tâm bảo hành tivi TCL xin mời quý khách hãy xem bài viết sau:

Tại sao tivi TCL không vào được Youtube?

Trường hợp 1: Do Ứng dụng Youtube của tivi TCL bị lỗi              

Đối với trường hợp này, có thể do Youtube gặp sự cố va chạm phần mềm nên báo lỗi và không xem được Youtube. Hoặc do phiên bản ứng dụng Youtube bạn sử dụng đang gặp sự cố và không thể truy cập được.

Cách sửa: Gỡ ứng dụng Youtube và cài đặt lại. Đây là cách hữu hiệu để khắc phục sự cố do ứng dụng Youtube bị lỗi mà không cần đến sự trợ giúp của kỹ thuật viên. Bạn có thể dễ dàng gỡ phần mềm Youtube và sau đó cài đặt lại phần ứng dụng cho Smart TV. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Cần làm gì khi tivi TCL không kết nối được Wifi?

Trường hợp 2: Dường truyền mạng cho tivi TCL bị lỗi      

Đây là nguyên nhân khá phổ biến và hay gặp phải nhất khiến tivi không vào được youtube ở Smart TV. Lỗi do đường truyền không ổn định hoặc việc kết nối mạng gặp sự cố là một trong những nguyên nhân khiến Smart TV không truy cập vào Youtube được. 

Cách sửa: Bạn nên kiểm tra lại đường truyền của tivi bằng cách vào thử các ứng dụng khác. Nếu các ứng dụng đều không vào được hết chứng tỏ kết nối mạng có vấn đề và bạn hãy liên hệ với bên nhà mạng hỗ trợ khắc phục nhé 

Trường hợp 3:Tivi TCL bị Lỗi phần mềm 

Đây là lỗi do trong thời gian sau khi mua tivi chưa được cập nhật phiên bản mới nhất từ đó dẫn đến việc không vào xem Youtube được. 

Cách sửa: Cập nhật TV bản mới nhất (nếu có): nếu đã lâu bạn chưa cập nhật cho Smart TV thì hãy kiểm tra xem đã có phiên bản mới nhất chưa. Nếu có bạn hãy cập nhật nhanh vì rất có thể Smart TV không vào được Youtube là do lỗi này. 

Trường hợp 4: Lỗi xuất phát từ server Youtube         

Đây là lỗi thuộc về server của Youtube và không phải do Smart TV TCL. 

Cách sửa: Khi đó giải pháp khắc phục tivi không vào được youtube là chờ bên Youtube khắc phục, trong tình huống này bạn không thể làm gì ngoài chờ đợi. 

Trường hợp 5: Lỗi ứng dụng Youtube TV chưa tương thích         

Trường hợp này do ứng dụng Youtube chưa phù hợp với TV vì vậy dẫn đến việc Smart TV không truy cập vào Youtube được. 

Cách sửa: Gỡ ứng dụng Youtube và cài đặt lại Tuy nhiên nếu vẫn không được, bạn có thể sử dụng ứng dụng thay thế Youtube hoặc bạn có thể sử dụng sử dụng trình duyệt web trên tivi để truy cập youtube.com và thưởng thức các chương trình, video đặc sắc, hấp dẫn. 

Cuối cùng ngoài các giải pháp khắc phục khi smart TV TCL không vào được youtube trên, bạn hãy thử xóa bộ nhớ cache: Áp dụng cho các dòng Android TV phổ biến hoặc internet TV để khắc phục việc ứng dụng Youtube không chạy, treo hoặc xuất hiện thông báo lỗi. 

Đặc biệt khi tivi hiển thị thông báo lỗi (lỗi 400) trên màn hình khi xem Youtube thì bạn cần xóa toàn bộ dữ liệu trên ứng dụng Youtube để khắc phục tình trạng này.

Trung tâm hi vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn, Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Nhận xét